Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Vé máy bay giao tận nhà tại Hải Dương

Chị Lan ( TP Hải Dương ) : Em đang có nhu cầu mua vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh tại Hải Dương mà chưa biết mua tại Đại lý bán vé máy bay tại Hải Dương nào ? Vậy ban tư vấn cho em hỏi mua vé máy bay ở đâu, hình thức mua như nào, có giao vé máy bay tận nhà không ?


Tư vấn khách hàng : Tân Thành Công xin chân thành cảm ơn chị đã quan tâm đến Đại lý bán vé máy tại Hải Dương Tân Thành Công. Hiện nay Tân Thành Công là đại lý vé máy bay của Vietnam airlines, Vietjet air, Air mekong, Jetstar Pacific... tại Hải Dương. là đại lý bán vé máy bay lớn nhất tại Hải Dương vì vậy chúng tôi luôn mang đến khách hàng những dịch vụ tốt, nhanh, yên tâm và chuyên nghiệp nhất. Khi các bạn muốn mua vé máy bay chỉ cần các bạn cho : Họ và tên, CMTND là các bạn có ngay cho mình tấm vé máy bay giá tốt nhất và khi đến làm thủ tục bạn chỉ cần mang CMTND là bạn có thể bay được rồi. Ngoài ra bạn có thể cho chúng tôi biết địa chỉ nhà bạn chúng tôi sẽ có dịch vụ giao vé máy bay tận nhà. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn chọn cho mình vé máy bay giá rẻ !

Liên hệ : 0976.474.391 để được biết thêm chi tiết !


Yahoo: hoangtrinhhd
Skype: hoangtrinhhd
                    Mail  : hoangtrinhhd@gmail.com

CÔNG TY TNHH MTV DV QUỐC TẾ TÂN THÀNH CÔNG  
Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét