Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hải Dương

      Thuê xe 16 chỗ ở đâu giá rẻ nhất Hải Dương ? Là câu hỏi mà nhiều khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ thường tìm kiếm câu trả lời. Tân Thành Công là công ty cho thuê xe du lịch tại Hải Dương, đến với chúng tôi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe luôn nhận được mức kinh phí tốt nhất từ dịch vụ của chúng tôi. 


      Với hệ thống xe 16 chỗ sang trọng, Tân Thành Công luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, đặc biệt trong các dịp lễ tết giá thuê xe 16 chỗ tại Tân Thành Công luôn là tốt nhất. Quý khách có nhu cầu thuê xe 16 chỗ có thể tham khảo thêm các bảng giá thuê xe của nhiều công ty khác để so sánh với giá thê xe của chúng tôi.

       Giá thuê xe thấp nhưng chất lượng và độ sang trọng của xe vượt trội, với hệ thống xe Toyota, Mercedes, Ford sang trọng, đời mới, luôn được chăm sóc sạch sẽ, bảo trì liên tục, đảm bảo an toàn cho Quý khách sử dụng.


         Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ trọn gói của chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành của Quý khách trên các chuyền du lịch team, thăm quê hường, cưới hỏi, lễ hội.
 
          Luôn  làm việc với tiêu chí “an toàn là trên hết” bạn hoàn toàn yên tâm  với dàn đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, chiều lòng khách hàng, bạn có thể yêu cầu đi đến nơi nào bạn muốn.


          Với giá cả hợp lý, phải chăng, dịch vụ ưu đãi cực tốt. Chúng tôi tin chắc sẽ không làm bất cứ kì khách hàng nào thất vọng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có thể nhận được các dịch vụ tốt nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn là Đại lý bán vé máy bay tại Hải Dương của các hãng trong và ngoài nước.

Liên hệ : 0976.474.391 để có giá tốt nhất !



Yahoo: hoangtrinhhd


Skype: hoangtrinhhd


                    Mail  : hoangtrinhhd@gmail.com

CÔNG TY TNHH MTV DV QUỐC TẾ TÂN THÀNH CÔNG  
Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét