Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines tại Hải Dương

   Bạn đang cần mua vé máy bay vietnam airline giá rẻ? Và đang băn khoăn về giá vé, chính sách bán vé, đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines tại Hải Dương? Tân Thành Công là đại lý bán vé máy bay tại Hải Dương của Vietnam Airline sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết ! 




Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam được thành lập 01/1956, đánh dấu sự ra đời hàng không dân dụng Việt Nam. Tại thời điểm đó, đội bay Airlines Vietnam chỉ vỏn vẹn 5 chiếc: máy bay cánh quạt IL 14, AN 2, Aero 45… Chuyến bay nội địa đầu tiên được khai trương vào tháng 9/1956.


Vietnam Airlines luôn tự hào là một hãng hàng không quốc gia, là hiện thân cho truyền thống văn hóa và tinh hoa dân tộc Việt Nam. Với đội tàu bay mới và hiện đại trên 70 chiếc, Airlines Vietnam đang khai thác mạng bay rộng khắp tới 53 điểm tại châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Vietnam Airlines đang hướng tới mục tiêu đưa dịch vụ hàng không lên một tầm cao mới về chất lượng đi cùng với sự tiện nghi.

Hiện nay, hãng Vietnam Airlines đã có các chuyến bay nội địa hầu như phủ khắp các thành phố ở Việt Nam như: TPHCM, Hà Nội, Điện Biên, Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Tam Kỳ, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Pleiku, Cần Thơ, Rạch Giá, Phú Quốc, Côn Đảo…

Ngoài ra, vé máy bay Vietnam Airlines có giá rất tốt phục vụ hành khách đến các điểm đến quốc tế với mạng đường bay phủ khắp năm châu: vé máy bay Vietnam Airlines đi các nước châu Á, vé máy bay Vietnam Airlines đi các nước châu Âu, vé máy bay Vietnam Airlines đi các nước châu Mỹ…

Vé máy bay của Vietnam Airlines từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và lâu bền của hãng cũng góp phần làm cho thương hiệu Vietnam Airlines thêm uy tín.


Tân Thành Công  là đại lý bán vé máy bay tại Hải Dương của Vietnam Airline với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp tại Vietnam Airlines sẽ tư vấn giúp bạn chọn cho mình những chiếc vé thích hợp và giá tốt nhất cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất !


Liên hệ tư vấn và đặt vé : 0976.474.391
Yahoo: hoangtrinhhd 
Skype: hoangtrinhhd
                                     Mail  : hoangtrinhhd@gmail.com

CÔNG TY TNHH MTV DV QUỐC TẾ TÂN THÀNH CÔNG  Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét