Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Vé máy bay đi Đà Nẵng



Giới thiệu tổng quan về Đà Nẵng
      Đà Nẵng nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, có vị trí trọng yếu cả về kinh tế – xã hội và quốc phòng – an ninh; là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, cửa ngõ chính ra Biển Đông của các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và các nước tiểu vùng Mê Kông. Đà Nẵng hiện nay có 8 quận, huyện với tổng diện tích là 1285,4 km2. Theo kết quả điều tra năm 2009 thì dân số thành phố là 887.435 người . Năm 2011, dân số thành phố tăng thêm là 951.7 nghìn người. Tổng sản phẩm trong nước trên địa bàn (GRDP) năm 2012 là 46.368,6 tỷ đồng . Trong ba năm liền từ 2008-2010, Đà Nẵng có chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) đứng đầu cả nước. Tuy nhiên năm 2012,PCI của Đà Nẵng tụt xuống thứ 12/63 tỉnh, thành phố . Trong những năm gần đây, Đà Nẵng đã tích cực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội và trở thành “thành phố đáng sống” của Việt Nam.

Thành phố Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên-Huế.
 Những điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn, Bà Nà – Núi Chúa, Bán đảo Sơn Trà, Đèo Hải Vân, 

Đà Nẵng có nhiều món ăn đặc sản như mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, Bánh xèo, thịt bê thui, bún chả cá, bún mắm, bánh khô mè, nước mắm Nam Ô.. có thể mua về làm quà biếu.


Thành phố Đà Nẵng có sân bay quốc tế phục vụ các đường bay nội địa và một số tuyến quốc tế như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Tuy chỉ là sân bay quy mô nhỏ, nhưng sân bay quốc tế Đà Nẵng hiện nay vẫn là cảng hàng không quan trọng nhất cho cả miền Trung và Tây Nguyên. Các hãng hàng không có đường bay đến Đà Nẵng Hiện nay có Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar Pacific Airlines, Jetstar… với nhiều loại vé hấp dẫn cho quý khách.

Liên hệ 0976.474.391 để được biết chi tiết giá vé !

Yahoo: hoangtrinhhd 
Skype: hoangtrinhhd
                                     Mail  : hoangtrinhhd@gmail.com

CÔNG TY TNHH MTV DV QUỐC TẾ TÂN THÀNH CÔNG  Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương
Đại lý bán vé máy bay tại Hải Dương chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét