Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Đại lý bán vé máy bay giá rẻ Jetstar Pacific tại Hải Dương

        Jetstar Pacific là thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Hiện có trên 1900 chuyến bay mỗi tuần được khai thác bởi các hãng hàng không trong Jetstar toàn cầu, với khoảng 7.000 nhân viên đang làm việc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. JetStar đã được bình chọn là thương hiệu hàng không giá rẻ tốt nhất năm 2008 (Tạp chí Ad Asia). Tân Thành Công vinh dự là đại lý bán vé máy bay tại Hải Dương duy nhất của Jetstar Pacific. Vì vậy khi bạn đến với Tân Thành Công là bạn đang mua vé máy bay tại Jetstar Pacific.


       Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam. Jetstar dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng. Với vai trò là hãng hàng không giá rẻ, Jetstar thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá đến mức cực sốc và thường xuyên khai thác thêm nhiều tuyến bay mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng tạo thêm nhiều cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với việc di chuyển bằng đường hàng không.


Ngoài đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình - chu đáo, JetStar còn sở hữu hơn 90 máy bay đa kích thước bao gồm Airbus A320, Airbus A330, Airbus A321, Boeing 737-400 (tính đến tháng 7/2012). Airbus A320 và Boeing 737-400,... đã được chứng minh là dòng máy bay một lối đi giữa có độ tin cậy cao và tiết kiệm nhiên liệu..



Tân Thành Công chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức thông minh để khiến cho chuyến bay của bạn trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy chúng tôi mong rằng những thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ giúp chúng tôi tăng cường trải nghiệm của bạn khi đến với vé máy bay Tân Thành Công !

Liên hệ tư vấn và đặt vé : 0976.474.391
 Yahoo: hoangtrinhhd
Skype: hoangtrinhhd
                    Mail  : hoangtrinhhd@gmail.com

CÔNG TY TNHH MTV DV QUỐC TẾ TÂN THÀNH CÔNG  Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét