Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Hướng dẫn đặt chỗ vé máy bay online nhanh nhất

    Tân Thành Công xin hướng dẫn mua, đặt vé máy bay online nhanh và tiện nhất để giúp các bạn có cho mình những chiếc vé máy bay phù hợp với bạn.


  •  Việc mua vé qua Đại lý bán vé máy bay tại Hải Dương Tân Thành Công cực kỳ đơn giản. Quý khách chỉ cần gọi tới số Hotline : 0976.474.391 để đặt vé  hoặc đặt vé qua website: vemaybay-haiduong.blogspot.com.  chúng tôi sẽ thông báo lại giá vé cho quý khách.

  •   Sau khi được nhân viên hỗ trợ báo giá vé. Nếu quý khách đồng ý mua vé vui lòng quý khách cung cấp cho chúng tôi Họ và tên, số CMTND. Nhân viên của chúng tôi sẽ đặt vé máy bay theo đúng yêu cầu của quý khách.

  •   Quý khách có thể thanh toán qua ATM hoặc chuyển khoản vào tài khoản này: 
Chủ tài Khoản: Hoàng Văn Trịnh
Số tài khoản : 1462205177009 Mở tại Ngân hàng NNPTNT Việt Nam - Chi nhánh Tây Đô - Hà Nội.
   Sau đó quý khách vui lòng cung cấp cho nhân viên của chúng tôi số điện thoại di động hoặc số Fax, Email hoặc địa chỉ nhận vé. Nhân viên của chúng tôi sẽ gửi vé cho quý khách.

- Nhận vé qua Điện thoại di động:
Nhận vé qua điện thoại là phương pháp thuận tiện nhất. Quý khách hoặc người thân cung cấp số điện thoại di động của hành khách cho nhân viên của chúng tôi , chúng tôi sẽ nhắn tin vé điện tử cho quý khách.

- Nhận vé qua email:
Quý khách có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ của chúng tôi gửi vé qua Email của quý khách. Sau đó quý khách in ra vé điện tử hoặc quý khách có thể in vé.

- Nhận vé qua chuyển phát nhanh có bảo đảm của bưu điện:
Quý khách có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi in sẵn vé điện tử và gửi về địa chỉ cho quý khách trong trường hợp chuyến bay quý khách chọn xa ngày đặt vé.

Vé điện tử là gì?

 
Vé điện tử thực chất là một đoạn thông tin có chứa mã đặt chỗ, thông tin chuyến bay, thông tin của quý khách mà chúng tôi đã đặt sẵn cho Quý khách với các hãng hàng không.


Liên hệ : 0976.474.391 để được biết thêm chi tiết !



Yahoo: hoangtrinhhd


Skype: hoangtrinhhd

                    Mail  : hoangtrinhhd@gmail.com

CÔNG TY TNHH MTV DV QUỐC TẾ TÂN THÀNH CÔNG  
Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét