Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Tại sao chọn mua vé máy bay tại Tân Thành Công !

     Để giúp bạn lựa chọn tấm vé máy bay giá rẻ tốt nhất tại các đại lý bán vé máy bay tại hải dương, Tân Thành Công xin giới thiệu những ưu điểm tại sao khách hàng lại chọn Tân Thành Công.

So sánh giá của tất cả hãng hàng không:

Tại Tân Thành Công chúng tôi luôn so sánh và tìm kiếm các chương trình khuyến mại mới nhất - tốt nhất từ tất cả các hãng hàng không, để đảm bảo cho việc cung cấp giá vé tốt nhất cho Quý khách hàng khi có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không.

Phương thức thanh toán thuận tiện:



Nhanh chóng đặt vé và chọn ngay một phương thức thanh toán thuận tiện nhất. Đặt trước - trả sau! Sau khi được đặt giá vé sẽ không thay đổi, và bạn có thể thanh toán nhanh chóng bằng: Chuyển khoản ngân hàng hoặc bằng tiền mặt ngay tại văn phòng công ty chúng tôi.

Dịch vụ khách hàng ưu việt:


Tư vấn viên của Tân Thành Công sẽ giúp đỡ và hỗ trợ từng khách hàng trong toàn bộ quá trình lên kế hoạch đi lại. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm được các lựa chọn bay tốt nhất tại thời điểm tư vấn. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ!

Liên hệ tư vấn và đặt vé : 0976.474.391
Yahoo: hoangtrinhhd 
Skype: hoangtrinhhd
                                     Mail  : hoangtrinhhd@gmail.com
 CÔNG TY TNHH MTV DV QUỐC TẾ TÂN THÀNH CÔNG  Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách - Cẩm Giàng - Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét